วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ผมชอบรถยนต์ไฟฟ้า TESLA

รถยนต์ไฟฟ้ามาแรงมาก ผมก็เป็นคนนึงที่ติดตามการเติบโตของรถยนต์ไฟฟ้า คนที่ทำให้ผมได้รู้จักและติดตามรถยนต์ไฟฟ้า ก็คือ Elon Musk เจ้าของ บ. TESLA และผมก็ชอบแนวคิดของเขามาก !!??

ทำไมถึงชอบแนวคิดดขาขนาดนั้น !?
ผมได้อ่านประวัติของ Elon Musk ก็มำให้ผมชอบเขาขึ้นมาทันที เพราะว่า เขาออกแบบอะไรได้ เขาจะทำขายเลย ไม่ต้องรอตลาด ไม่ต้องกั้กว่า...จะต้องทำไฮ บริด ออกมาก่อน แล้วค่อยทำรถยนต์ไฟฟ้า เหมือนบางยี่ห้อ อีกอย่าง Elon Musk เขามองกว้างมาก เขาทำเพื่อลดปัญหาสิ่งแวดล้อม ลดควันจากการรถยนต์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานด้วย สิ่งเหล่านี้ส่งผลต่อการหายใจของสิ่งมีชีวิตบนโลกนี้  นี่คือสิ่งที่ผมเห็นในตัวเขา 

ถ้าผมจะซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ผมจะเลือก TESLA ก่อนเลย และจะรอจนกว่าจะมีขาย เพราะที่ผมซื้อ ไม่ได้ซื้อแค่ตัวรถ  ผมซื้อวิสัยทัศน์  ไอเดีย  และช่วยลดมิลพิษบนโลกนี้ และอื่นๆ  

ผมมองว่ารถยนต์ไฟฟ้า นอกจากจะใช้ขับขี่แล้ว ยังมีประโยชน์ต่อโลกมากมาย  ลองคิดต่อแล้วกันนะคับ

สำหรับบทความนี้ ก็ผมขอเมาท์เพียงเท่านี้ครับ เดี๋ยวกลับมาเมาท์ใหม่คราวหน้าครับ

หากชื่นชอบเว็บนี้ ก็ฝากติดตามทุกช่องทางด้วยนะคับ

ขอบคุณครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น