วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2562

สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคนเรา คือ สิ่งที่อยู่ตรงหน้านี้ ในเวลานี้เท่านั้น


รบกวนติดตามเพจ Toffy plapol ด้วยนะครับ ^_^

หลังจากที่น้องสาวของผมได้สิ้นใจลง  ทำให้อะไรหลายๆ อย่างขับเคลื่อนไปอย่างก้าวกระโดด คล้ายๆกับว่ามีก้อนหินก้อนใหญ่ตกลงมาที่หนองน้ำ  ทำให้เกิดแรงกระเพื่อมที่แรงมากๆ แรงกระเพื่อมมีหลายด้านด้วยกัน ดังนี้ครับ

ด้านการใช้ชีวิต
ก่อนหน้านั้น น้องสาวของผมเขารู้ว่าเขาจะอยู่ไม่ถึงอายุ 30 ปี  เขาต้องไปจากครอบครัวก่อนแน่นอน ทำให้หลายๆ คนในครอบครัวต่างทำใจยอมรับในมุมมองที่ต่างกันไป

สำหรับผม  ก็ได้ทำใจเช่นกัน  แต่สิ่งที่ทำให้ผมยังคิดถึงน้องสาวก็คือ เสียดายเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ผมทำดีกับน้องสาวน้อยเกินไป เป็นปมที่คิดเสียใจอยู่ทุกวันนี้...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น